Tất cả các hàng hóa ở Việt Nam hiện nay hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc và thiết bị âm thanh cũng không ngoại lệ. Cục đẩy công suất Trung Quốc đang là sản phẩm dành được nhiều sự quan tâm của Qúy khách hàng. Vậy cục đẩy công suất có tốt không? Nên sử dụng những dòng cục đẩy công suất Trung Quốc nào tốt nhất hiện nay?

► Xem thêm: 99+ cục đẩy công suất mới, CHÍNH HÃNG tốt nhất hiện nay

Top 5 cục đẩy công suất Trung Quốc đáng mua nhất hiện nay

TOP 5 mẫu cục đẩy công suất được yêu thích
TOP 5 mẫu cục đẩy công suất được yêu thích

Mọi người cứ nghe nói đến hàng Trung Quốc là nghĩ đến hàng dởm, hàng kém chất lượng và tẩy chay hàng Trung Quốc tuy nhiên quan điểm đó là hoàn toàn sai rồi nhé. Hàng Trung Quốc cũng có nhiều loại có hàng chất lượng tốt và hàng kém chất lượng. Tùy theo mức giá của sản phẩm mới ấn định được chất lượng sản phẩm tốt hay không tốt. Ví dụ như Iphone cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc mà chất lượng thì đã được khẳng định trên thế giới. Cục đẩy công suất Trung Quốc là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các đơn vị hiện nay vì nó có chất lượng tốt lại giá rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Dưới đây là TOP 5 cục đẩy công suất Trung Quốc tốt nhất hiện nay.

Cục đẩy công suất Yamaha P3500S – 2 kênh chất lượng tốt.

Cục đẩy công suất Yamaha P3500S
Cục đẩy công suất Yamaha P3500S

Chỉ với hơn 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cục đẩy công suất giá rẻ, chất lượng tốt phù hợp cho các hệ thống âm thanh có công suất sử dụng vừa và nhỏ. Sản phẩm được trang bị hệ thống khuếch đại âm thanh cao cấp dòng P-Series có thể được sử dụng với hệ thống dàn loa bất kỳ. Cùng với đó, Yamaha đã trang bị cho Cục đẩy P3500S công nghệ EEEngine hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tối ưu nguồn AC bằng cách giảm tiêu thụ điện năng và tỏa nhiệt mà không bị mất đi năng lượng đầu ra hoặc chất lượng âm thanh. Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới quy mô nhỏ.

Cục đẩy công suất Yamaha P7000S – 2 kênh

Cục đẩy công suất Yamaha P7000S
Cục đẩy công suất Yamaha P7000S

Cục đẩy công suất Yamaha P7000S chính là dòng Main công suất được các chuyên gia âm thanh đánh giá khá cao về công suất đánh và tính ổn định cũng như thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được trang bị công nghệ EEEngine độc đáo của Yamaha mang lại hiệu suất cao, có hiệu quả đặc biệt, Sweepable cao và thấp vượt qua bộ lọc cho phù hợp với đầu ra cho bất kỳ loa phóng thanh, nhỏ gọn và bền khung 2U, và biến tốc độ quạt làm mát.

Công suất đánh của Yamaha P7000S lên đến 3200w trong 4Ω chế độ cầu nối. Độ chính xác phù hợp hơn nữa được tạo nên bởi mạch chế biến YS độc quyền của Yamaha. Và main Yamaha P7000S chính là lựa chọn sáng giá nhất cho các dàn âm thanh hội trường lớn và dàn âm thanh đám cưới khủng.

Cục đẩy công suất Crest Audio CA20 – 2 kênh

Cục đẩy công suất Crest Audio CA20
Cục đẩy công suất Crest Audio CA20

Cục đẩy công suất Crest Audio CA20 được đánh giá là cục đẩy công suất chất lượng tốt và có thiết kế đẹp mắt gây ấn tượng ngay với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Với đa chức năng dòng Cục đẩy công suất Crest Audio CA20 có thể sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh công suất lớn như: dàn âm thanh đám cưới khủng, âm thanh hội trường chuyên nghiệp, sân khấu ngoài trời. Crest Audio CA20 hiện đang là cục đẩy Trung Quốc được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Cục đẩy công suất Koraha KA39 – cục đẩy 4 kênh

Cục đẩy công suất Koraha KA39
Cục đẩy công suất Koraha KA39

Có thể nói cục đẩy công suất Koraha KA39 là mẫu cục đẩy công suất 4 kênh bán chạy nhất hiện nay với thiết kế hiện đại, tích hợp 4 kênh đẩy riêng biệt. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn, độ nhạy cao, trở kháng lớn, kết nối cực kỳ hiệu quả với các thiết bị âm thanh hiện đại khác mà cục đẩy công suất Korah KA-39 thường được sử dụng trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp với yêu cầu đa dụng và công suất lớn có thể đánh lên đến 5000W.

Cục đẩy công suất Korah K6 Plus – 2 kênh.

Cục đẩy công suất Korah K6 Plus
Cục đẩy công suất Korah K6 Plus

Cục đẩy công suất Korah K6 Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh của bạn. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín và công nghệ hiện đại bậc nhất với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đặc biệt cục đẩy K6Plus được các chuyên gia hàng đầu về thiết bị âm thanh đánh giá khá cao và khuyên dùng.  Korah K6 Plus được trang bị mạch khuếch đại công suất lớn, tự động điều chỉnh công suất có khả năng chống dính biên độ cực tốt.

Mua cục đẩy công suất Trung Quốc ở đâu tốt nhất hiện nay?

1986 AUDIO là đơn vị bán cục đẩy công suất Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng uy tín. Đến với chúng tôi Qúy khách hàng sẽ được sở hữu hàng có chất lượng cao cấp và giá rẻ trên thị trường. Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thì 1986 AUDIO luôn là sự lựa chọn 1 cho khách hàng.

Hãy liên hệ để được tư vấn nhiệt tình miễn phí về bất cứ khía cạnh gì liên quan đến âm thanh.

► Có thể bạn quan tâm: Top 3 cục đẩy 4 kênh tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *