Nói về dòng lao hỏa tiễn có lẽ câu hỏi loa hỏa tiễn là gì? Giá loa hỏa tiễn như thế nào? Cấu tạo loa hỏa tiễn ra sao? có gì đặc biệt? vẫn đang còn là những câu hỏi đang còn bỏ ngỏ. Vậy nên sau đây hãy cùng khám phá về cấu tạo loa hỏa tiễn một cách chi tiết nhất để xem nó có điểm gì đặc biệt mà lại gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng như thế nhé!

Giới thiệu về loa hỏa tiễn

Loa hỏa tiễn là cái tên được đặc theo danh xưng hán việt của dòng loa này với hỏa tiễn tương ứng với tên lửa bởi thiết kế tương đồng giữa đầu treble, hay bass loa với đầu tên lửa đang rời khỏi bệ phóng! Đây là một trong những dòng loa được sử dụng cho các dàn âm thanh hội trường lớn, sân khấu lớn được giới thiệu tại một hội chợ chuyên về âm thanh và gây được ấn tượng mạnh với người dùng! Sở hữu một thiết kế ấn tượng, công suất mạnh mẽ cùng với sự uy lực mà nó mang lại sẽ cho dàn âm thanh của bạn sự chuyên nghiệp đỉnh cao!

Cấu tạo loa hỏa tiễn có gì đặc biệt?

Đặc điểm cấu tạo loa hỏa tiễn
Đặc điểm cấu tạo loa hỏa tiễn

Có lẽ nhìn bề ngoài thì bạn sẽ thấy rằng – loa hỏa tiễn không có gì khác biệt so với các dòng loa full khác trên thị trường với cấu tạo cơ bản cũng chỉ gồm 1 bass, 1 treble và 1 phân tần! Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là thiết kế của bass và treble của nó với việc vát tròn theo chiều y hệt như một chiếc tên lửa! Chính vì sự đặc biệt này mà âm thanh đầu ra có được sự xoáy sâu, đi xa hơn, vang tốt hơn hẳn so với các dòng loa có thiết kế bass và treble thông thường nên chúng hay được lựa chọn cho các dàn âm thanh hội trường diện tích lớn – https://khangphudataudio.com/dan-am-thanh-hoi-truong, âm thanh sân khấu, sự kiện ngoài trời!

Bass và treble của dòng loa này được làm từ Neodymium với độ nhạy cực tốt cũng như có được lực từ cũng cực kỳ mạnh mẽ ổn định nên âm thanh được phát ra cũng có độ mạnh mẽ, ổn định cực cao! Tất cả cộng hưởng, phối hợp với nhau tạo nên một độ nhạy tuyệt vời để có được sự tái tạo âm thanh một cách tốt nhất!

Phân tần của dòng loa hỏa tiễn này cũng nhỉnh hơn so với loa thường nên việc chia dường tiếng ra bass và treble có độ đồng đều cao cũng như loại bỏ được các âm xấu một cách đáng kể!

Hiệu suất của dòng loa hỏa tiễn này cũng cực kỳ tuyệt vời – không thua kém bất cứ mẫu loa hội trường công suất lớn nào trên thị trường hiện nay! Vậy nên trong cùng một không gian lớn thì việc chọn loa hỏa tiễn sẽ vừa tiết kiệm được không gian cũng như vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho dàn âm thanh!

Tuy dải tần khả dụng của nó không rộng như các dòng loa toàn dải khác nhưng loa hỏa tiễn vẫn đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng với chất âm từ micro tốt nhất có thể!

Có nên mua loa hỏa tiễn giá rẻ tại 1986?

Với một sản phẩm mới được ra mắt thị trường thì việc lựa chọn mua hay không vẫn là câu hỏi lớn với nhiều khách hàng! Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có ít mode cũng như mức giá cũng không đa dạng nên việc băn khoăn khi mua loa hỏa tiễn giá rẻ là điều không lạ!

Là một đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh cũng như là đại lý độc quyền của thương hiệu Star Sound tại việt Nam cũng như kinh nghiệm lắp đặt hơn hàng chục nghìn dự án âm thanh từ âm thanh gia đình, karaoke kinh doanh cho đến âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường – 1986 audio sẽ mang đến cho quý khách dòng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất!

► Xem thêm nội dung khác: Cấu tạo loa nén || Tìm hiểu các thành phần chính của loa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *